Top 20 điểm được check-in nhiều nhất trên Instagram năm 2015

Thêm vị trí cho các bức ảnh Instagram của bạn là một cách tuyệt vời để theo dõi những nơi mà bạn đã đi qua. Và Instagram vừa tiết lộ danh sách của 100 điểm đến được người dùng check-in nhiều nhất năm 2015, từ Tháp Eiffel đến quảng trường Times Square huyền thoại, đâu đâu bạn cũng có thể thấy những bức hình tuyệt đẹp từ cả những tay máy không chuyên xuất hiện trên Instagram.

 

Một trong những địa điểm được check-in nhiều nhất trên Instagram năm 2015

Một trong những địa điểm được check-in nhiều nhất trên Instagram năm 2015 – Ảnh: Getty Imagine

 

20. DISNEYLAND PARIS – PARIS, PHÁP

 

Trong số các điểm tham quan ở Paris, công viên Disneyland là một địa chỉ hấp dẫn. Dù giá vé thuộc hàng đắt nhất trong các điểm thăm quan ở châu Âu (49 Euro/người/ngày) nhưng vấn rất thu hút du khách nhờ nhiều hoạt động giải trí, biểu diễn được tổ chức khá thường xuyên tại đây.

 

Disneyland Paris

Disneyland Paris – Ảnh: Disneyland Paris Photo

 

19. TOKYO DISNEYLAND – TOKYO, NHẬT BẢN

 

Lại là một công viên chủ đề dựa theo những bộ phim nổi tiếng của hãng Walt Disney, Tokyo Disneyland là một trong 5 công viên lớn nhất của thế giới và là khu vui chơi giải trí lớn nhất của Nhật Bản. Công viên này được chia thành 7 khu vực theo chủ đề, có các buổi diễu hành và trang trí tuỳ theo mùa.

 

Disneyland Tokyo

Disneyland Tokyo – Ảnh: Yoshi EN

 

18. TÒA NHÀ EMPIRE STATE – NEW YORK, HOA KỲ

 

Tòa nhà Empire State với 102 tầng, cao khoảng 380m và tính cả ăng ten là 443m, được xem là biểu tượng văn hóa của Hoa Kỳ. Thiết kế theo phong cách Art Deco, Empire Sate Building được mệnh danh là một trong 7 kỳ quan thế giới hiện đại.

 

Empire State Building

Empire State Building – Ảnh: josetutiven

 

17. CẦU BROOKLYN – NEW YORK, HOA KỲ

 

Cầu Brooklyn là một trong những cây cầu treo dây võng lâu đời nhất Hoa Kỳ, kết nối hai bên bờ sông East là khu Manhattan và Brooklyn, là Di tích quốc gia và cũng là một phần biểu tượng của New York.

 

Cầu Brooklyn

Cầu Brooklyn – Ảnh: Deborahblock

 

16. CẦU CỔNG VÀNG (GOLDEN GATE BRIDGE) – SAN FRANCISCO, CALIFORNIA, HOA KỲ

 

Cây cầu nối liền cửa ngõ vịnh San Francisco và Thái Bình Dương là biểu tượng quốc tế của San Francisco, California, Hoa Kỳ, lọt vào Top 5 những kiến trúc Hoa Kỳ được yêu thích do Viện Kiến trúc sư Hoa Kỳ bầu chọn.

 

Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng – Ảnh: Ryan Ryvard

 

15. BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT METROPOLITAN (THE MET) – NEW YORK, HOA KỲ

 

Metropolitan là một trong những viện bảo tàng mỹ thuật lớn nhất của Hoa Kỳ, đặt tại trung tâm Thành phố New York, tập trung các bộ sưu tập quý hiếm, các báu vật về nghệ thuật Ai Cập cổ đại, phương Đông cổ, châu Âu, La Mã, Hồi giáo Trung cổ, Hy Lạp cổ đại…

 

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan

Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan – Ảnh: Adam Inglis

 

14. SÂN VẬN ĐỘNG YANKEE – NEW YORK, HOA KỲ

 

Dù đã được xây mới trên nền cũ, sân vận động Yankee trước tới nay vẫn là nơi diễn ra những cuộc tranh tài lớn nhất của môn bóng chày, môn thể thao được ưa thích thứ hai ở Hoa Kỳ, sau môn bóng đá Mỹ, với lực lượng cổ động viên lên tới nhiều triệu người cả ở trong và ngoài nước.

 

Sân vận động Yankee

Sân vận động Yankee – Ảnh: Clara Belle

 

13. CÔNG VIÊN IBIRAPUERA – SÃO PAULO, BRAZIL

 

Công viên Ibirapuera, thuộc thành phố São Paulo, Brazil là một trong những công viên lớn nhất Mỹ Latin. Ibirapuera bao gồm một hồ nước và các quần thể kiến trúc ấn tượng, không gian xanh mướt, được xây dựng để kỷ niệm sinh nhật thứ 400 của Thánh Paulo.

 

Công viên Ibirapuera

Công viên Ibirapuera – Ảnh: Argoticias

 

12. TRUNG TÂM MUA SẮM SIAM PARAGON – BANGKOK, THÁI LAN

 

Siam Paragon là một trong những trung tâm giải trí và mua sắm lớn nhất ở châu Á. Nơi đây quy tụ các cửa hàng ăn uống, cụm rạp chiếu phim, bể thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, phòng triển lãm, phòng hòa nhạc…

 

Siam Paragon

Siam Paragon – Ảnh: siamparagonshopping

 

Xem thêm: Các tour du lịch Thái Lan giá rẻ

 

11. UNIVERSAL STUDIOS HOLLYWOOD – LOS ANGELES, CARLIFORNIA, HOA KỲ

 

Phim trường Universal Studios Hollywood là một công viên giải trí theo chủ đề của hãng phim Universal – một trong những hãng phim lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới. Được mệnh danh là “Thủ đô giải trí của Los Angeles”, hàng năm Universal Studios mở cửa chào đón hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về tham quan.

 

Universal Studios Hollywood

Universal Studios Hollywood – Ảnh: unistudios

 

10. QUẢNG TRƯỜNG ĐỎ (RED SQUARE) – MOSCOW, NGA

 

Quảng trường Đỏ là quảng trường nổi tiếng nhất, và cũng là quảng trường trung tâm của thành phố Moscow nói riêng và nước Nga nói chung, được UNESCO đưa vào danh sách Di sản thế giới năm 1991.

 

Quảng trường Đỏ

Quảng trường Đỏ – Ảnh: ninacary

 

9. CUNG THỂ THAO MADISON SQUARE GARDEN – NEW YORK, HOA KỲ

 

Cung thể thao Madison Square Garden tổ chức khoảng 350 sự kiện mỗi năm, gần như ngày nào nơi đây cũng tổ chức sự kiện và điều đó cũng góp phần làm cho nó một trong những đấu trường bận rộn nhất trên thế giới.

 

Cung thể thao Madison Square Garden

Cung thể thao Madison Square Garden – Ảnh: Madison Square Garden

 

8. CẦU CẢNG SANTA MONICA – SANTA MONICA, CALIFORNIA, HOA KỲ

 

Cầu cảng Santa Monica là một trong những cầu cảng cổ điển cuối cùng còn xót lại của phía nam bang California và đồng thời là một khu vui chơi sôi động với vô vàn trò chơi hấp dẫn, khiến bạn vô cùng thích thú và đi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác khi đến đây.

 

Cầu cảng Santa Monica

Cầu cảng Santa Monica – Ảnh: Santa Monica Pier

 

7. SÂN VẬN ĐỘNG DODGER – LOS ANGELES, CARLIFORNIA, HOA KỲ

 

Cũng là một sân vận động nổi tiếng tại Hoa Kỳ, Dodger là nơi có những khoảnh khắc thể thao lịch sử, âm nhạc, đua xe… và cũng là một trong những khu vui chơi giải trí lớn trong nước và quốc tế.

 

Sân vận động Dodger

Sân vận động Dodger – Ảnh: tmax44

 

6. VIỆN BẢO TÀNG LOUVRE – PARIS, PHÁP

 

Bảo tàng nghệ thuật và lịch sử Lourve nằm ở vị trí ở trung tâm lịch sử thành phố, bên bờ sông Seine. Louvre là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nơi trưng bày các hiện vật về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 cho tới giữa thế kỷ 19.

 

Bảo tàng Lourve

Bảo tàng Lourve – Ảnh: Natalie Abramo

 

5. WALT DISNEY WORLD – BAY LAKE, FLORIDA, HOA KỲ

 

Với diện tích rộng gấp 2 lần Manhattan và lớn gấp 150 lần Disneyland ở California, Walt Disney World đã trở thành vương quốc hoạt hình của hãng Walt Disney bằng tất cả những ý tưởng mà người ta có thể nghĩ ra và xây dựng nên cho công viên giải trí rộng lớn này.

 

Walt Disney World

Walt Disney World – Ảnh: mycrazydisneyfamily

 

4. THÁP EIFFEL – PARIS, PHÁP

 

Tháp Eiffel là một công trình kiến trúc bằng thép nằm trên công viên Champ-de-Mars, cạnh sông Seine, thành phố Paris, đươc coi là biểu tượng của “kinh đô ánh sáng” nổi tiếng toàn cầu và thu hút hàng triệu lượt khách thăm quan mỗi năm.

 

Tháp Eiffel

Tháp Eiffel – Ảnh: jacob

 

3. CÔNG VIÊN TRUNG TÂM – NEW YORK, HOA KỲ

 

Công viên Trung tâm (Central Park) là công viên công cộng ở trung tâm Manhattan thuộc Thành phố New York, Hoa Kỳ; thuộc top các công viên đô thị lớn nhất thế giới, được chọn là Danh lam Lịch sử quốc gia.

 

Công viên Trung tâm

Công viên Trung tâm – Ảnh: centralparknyc

 

2. QUẢNG TRƯỜNG THỜI ĐẠI (TIMES SQUARE) – NEW YORK, HOA KỲ

 

Quảng trường Thời đại là một giao lộ chính ở Manhattan, biểu tượng đô thị của Thành phố New York. Quảng trường Thời đại trở nên sống động và đặc trưng phần lớn là nhờ vào sự chiếu sáng của các bảng hiệu quảng cáo. Đây cũng là nơi hàng năm người dân Mỹ đón chào thời khắc chuyển giao năm mới đến.

 

Quảng Trường Thời Đại (Times Square)

Quảng Trường Thời Đại (Times Square) – Ảnh: misshattan

 

1. DISNEYLAND – ANAHEIM, CALIFORNIA, HOA KỲ

 

Disneyland là công viên giải trí được xây dựng tại Disneyland Resort ở Anaheim, California, là công viên chủ đề duy nhất được thiết kế và xây dựng dưới sự giám sát trực tiếp của Walt Disney. Đây chính là địa điểm được nhiều người check-in nhất thế giới theo thống kê của Instagram.

 

Công viên Disneyland

Công viên Disneyland – Ảnh: Disneyland

 

Những công trình kiến trúc nhân tạo trên thế giới đã nói lên sức sáng tạo vô biên của con người ngay từ thuở xa xưa, mang giá trị to lớn và có sức hấp hẫn qua hàng thế kỉ. Bạn có mong muốn được check-in ở những địa điểm nổi tiếng như thế không, đừng ngại đặt mục tiêu cho mình, để tận mắt ngắm nhìn những công trình mang tính thời đại nhất thế giới.

 

Hoa Cát – Kinhnghiemditour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Kinhnghiemditour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Kinhnghiemditour.vn.

Đam mêm du lịch và trải nghiệm khám phá cuộc sống.